นือเบิลไม่กลับบาเยิร์นหากนอยเออร์ยังอยู่_1

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีเปิดเผยว่าเขาตั้งตารอการเล่นกับ สตุ๊ตการ์ท ในซีซั่นหน้าพร้อมเน้นย้ำว่าเขาจะไม่หวนคืน บาเยิร์…

Read more

ตราไก่ปวดหัว!เตโออีกหน่อเจ็บกล้ามเนื้อ

แบ็กซ้ายสังกัดสโมสรเอซี มิลานลงตัวจริงในเกม ยูโร 2024 นัดแรกให้กับ ตราไก่ โดยทาง เลส์ เบลอส์ บดชนะ ออสเตรีย 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และนัดต่…

Read more

มิลานเบนเป้าล่าโมราต้าเต็มกำลัง

เซิร์กซี วัย 23 ปีมีข่าวโยง รอสโซเนรี่ มาโดยตลอด กระนั้นสโมสรดังของเวทีเซเรีย อา กลับไม่เร่งมือส่งผลให้ตอนนี้กำลังจะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต…

Read more

มิลานรีบปฎิเสธสื่ออ้างสคาโรนี่พร้อมขายเลเอา

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเพิ่งขยายสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2028 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยมีการระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 175 ล้านยูโร ซึ่งมีกรอบเวลาเพี…

Read more

เคนเชื่อสิงโตยังปรับปรุงฟอร์มให้ดีขึ้นได้

อังกฤษ ยังฟอร์มไม่ต่างจากเกมแรกที่ชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในแมตช์เมื่อวันพฤหัสบดีที่เสมอ เดนมาร์ก 1-1 โดยต้องกระเสือกกระสนอย่างหนักกว่าจะเก็บแต…

Read more

สิงห์ตั้งงบ60ล้านป.ซื้อโอลิเซ่พ้นพาเลซ

รายงานจาก ‘มิร์เรอร์ ฟุตบอล’ ว่า แข้งวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มอย่างน่าประทับใจกับ ‘ดิ อีเกิ้ลส์’ ด้วยการทำ 10 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นตัวจ…

Read more

สิงโตแซงดัตช์ทดเจ็บ2-1ทะยานชิงสเปน

ที่ เบเฟาเบ สตาดิโอน ดอร์ทมุนด์ เป็นศึก ยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง อัศวินสีส้ม ปะทะ สิงโตคำราม

เล่นได้เพียง 6 นาทีเศษ เนเธอร์แลนด์ อ…

Read more

สื่อเผยตัวแทนลุยซ์เสนอนักเตะแก่บาร์ซ่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เคีย ชูรับเชียน ตัวแทนของ ดั๊กลาส ลุยซ์ ได้เสนอมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ แอสตัน วิลล่า แก…

Read more

เมนเดสดาวรุ่งโปรฯห้าวจัดอยากวัดเติร์กชิงฝูง

ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ตำแหน่งสต็อปเปอร์ซ้าย เป็นคนโขกลุ้นประตูนาที 69 แต่ถูกนายด่านคู่แข่งปัดมากระดอนขาทีมเมต โร…

Read more

เปิดโผช้างศึกบลูล็อคชุดปรีชิงแชมป์อาเซียน

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี คุมทีมโดย ยูกิ ริชาร์ด สตาร์ฟ เผยรายชื่อ 30 นักเตะ และอีก 10 คน ที่จะมาซ้อมร่วมกันในระหว่างวันที่ 20 พ.ค. – 11 มิ.ย. 67 ณ แ…

Read more